Grandhome khai trương showroom thiết kế trưng bày tại TP. Hồ Chí Minh

Grandhome khai trương showroom thiết kế trưng bày tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay, một không gian sống không chỉ dừng lại ở yếu tố tiện nghi, thiết kế kết hợp với màu sắc, chất liệu cũng như sự sắp đặt mang yếu tố cảm xúc và tràn ngập những nét tính cách và lối sống của mỗi gia chủ. Cũng vì vậy, những sản phẩm với vẻ mượt mà, đi sâu vào chi tiết, màu sắc cũng như mọi yếu tố trong không gian sống luôn mang đến những nguồn cảm hứng và năng lượng mới, khai trương Showroom Grandhome thu hút sự quan tâm đông đảo của các chủ nhà, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất, ghi dấu như một điểm đến hoàn hảo tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh cho những ai tìm kiếm các giải pháp cho không gian sống hoàn hảo.

Với diện tích hơn 1000 m2,  trưng bày sản phẩm được sắp đặt đa dạng theo phong cách, kích thước, bề mặt sẽ đem đến những cập nhật mới nhất qua các bộ sưu tập gạch ốp lát, sàn gỗ và thiết bị phòng tắm tinh tế. Hàng loạt các tên tuổi hàng đầu tại Châu Âu và Châu Á về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và phòng tắm. Công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, các BST từ gạch khổ lớn, gạch marble đa dạng màu sắc đến bồn cầu thông minh, hệ thống sen tắm Grohe, thiết kế vòi nước màu sắc với công nghệ mạ tối tân hứa hẹn là nơi truyền cảm hứng, là điểm khởi đầu của cuộc trò chuyện thú vị với các chủ nhà, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất.

 

Điểm kết nối phong cách đa dạng

Đem đến một khái niệm không gian sáng tạo với các xu hướng thiết kế cập nhật nhất, từ những họa tiết đặc trưng, sự kết hợp chất liệu bề mặt sáng tạo, yếu tố công nghệ, màu sắc và hoa văn, các BST gạch ốp lát, sàn gỗ và thiết bị vệ sinh được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa, lối sống khác nhau, được kể bởi con người với những câu chuyện cảm xúc ngày càng được yêu chuộng vì sự linh hoạt, đem đến diện mạo tinh tế và hoàn chỉnh đến từng chi tiết cho mỗi không gian sống.

Khu vực trưng bày bộ sưu tập S600 của INAX

Hệ thống sen tắm Grohe

Grandhome được biết đến như một thương hiệu tiên phong dẫn đầu thị trường với các bộ sưu tập gạch ốp lát, sàn gỗ và thiết bị phòng tắm độc quyền, đề cao tính thiết kế và giải pháp cho các không gian từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại showroom Grandhome các khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng thiết kế độc đáo, từ quá trình chọn lựa sản phẩm, thiết kế đến hướng dẫn thi công, lắp đặt trong và sau dự án.

Khách hàng có thể đến trải nghiệm showroom của Grandhome, tại địa chỉ:

+ 421/10 Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Khách hàng có thể truy cập website www.grandhome.com.vn, Hotline +84 2866 766 767 hoặc ghé thăm các showroom Grandhome để được tư vấn.

 

 

Được đăng bởi admin

admin

Bình luận

0 Bình luận

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên.